เบื่อกันไหมครับบางทีเรื่องมีอยู่นิดนึง แต่กว่าจะพูดเกริ่นนานมาก บางทีรีบมีธุระต้องมานั่งฟังมันก็เสียเวลา ส่วนตัวมองว่าไม่ต้องพูดเกริ่นทุกรอบ แค่ลงท้ายด้วยคะแล้วน้ำเสียงเป็นมิตรก็ดูสุภาพมากแล้ว แต่ก็เข้าใจว่าเป็นกฎระเบียบของทางองกรณ์ วันก่อนอินเตอร์เนตเสียให้ช่างมาซ่อมพนักงานโทรมาเกือบ 5 สายซึ่งใจความมีอยู่นิดนึงแต่พูดสะยาว
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ชอบพูดยาว